Congo: papà Bari, senza figli è sconfitta

BARI - ''Tornare senza figli è una evidente sconfitta politica del nostro Paese''. Così Massimo De Toma, barese, bloccato in Congo con la moglie Roberta in attesa di ripartire con la figlia adottiva, in un'intervista rilasciata a Radionorba Notizie.

"La promessa che il governo ci aveva fatto, sia per voce dei ministeri degli Esteri e dell'Integrazione, era che saremmo tornati in Italia entro Natale. Venirci ora a dire che dobbiamo aspettare mesi per vedere i nostri figli, per noi è disumano''. (ANSA)

1 Commenti



  1. Tam trưởng lão cả giận nói.

    - Không phải U Minh tông muốn nhúng tay vào, là các ngươi lợi dụng ta trước, nếu chuyện này bị nói toạc ra, ta xem các ngươi đuối lý trước, chẳng lẽ các ngươi còn muốn đổi ý sao, các ngươi tuyên bố ra bên ngoài như thế nào đây, hừ.

    Áo xám thanh niên hừ lạnh một tiếng nói.
    đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    - Chúng ta tuyển chọn người thường, nhưng là do ngươi trà trộn vào Hồ điệp cốc, đây chính là do ngươi không phải, ngươi không có tư cách rồi.

    La Phương nói, người này là người U Minh tông mà ngồi ghế phó cốc chủ Hồ điệp cốc, thì cơ nghiệp Hồ điệp cốc coi như xong rồi.

    - La cốc chủ, vừa mới rồi có một người bình thường đã bị các ngươi đánh chết, ngươi còn nói cái gì, Hồ điệp cốc các ngươi có thể không từ thủ đoạn, U Minh tông vì cái gì mà không thể đây.

    Áo xám thanh niên không sợ nói.

    - Điều này…

    Nghe thấy lời nói của áo xám thanh niên, mọi người đều biến sắc, cũng không khỏi có chút kinh ngạc, đối với lời nói của người áo xám thanh niên không thể phản bác được,

    RispondiElimina
Nuova Vecchia

Modulo di contatto